Tôi Là Ứng Cử Viên Cho Vị Trí Đại Công Tước Phu Nhân Nhưng Tôi Nhất Định Sẽ Vượt Qua Nó!

Tên truyện: Tôi Là Ứng Cử Viên Cho Vị Trí Đại Công Tước Phu Nhân Nhưng Tôi Nhất Định Sẽ Vượt Qua Nó!

Tên khác: I’m the Grrand Duke’s Consort Candidate However, I Believe I Can Certainly Surpass It!, Taikou Kisaki Kouho Dakedo, Kenjitsu ni Ikou to Omoimasu, 大公妃候補だけど、堅実に行こうと思います

Tác giả: Seo Yuri, Okaya

Thể loại: Comedy, Drama, Fantasy, Historical, Manga, Romance, Shoujo

Tình trạng: Đang tiến hành

Nội dung: Đứa con gái một nhà hầu tước nghèo, Teresse, ngày đêm cố gắng tiết kiệm tiền, đột nhiên nhận được thông báo trở thành “ứng cử viên Đại công tước phu nhân”. “Một quý tộc nghèo rớt mùng tơi như tôi sao có thể trở thành ứng cử viên được” – tôi định từ chối nhẹ như thế, nhưng mà…
“Mỗi ứng cử viên sẽ được ban thưởng 100,000 peir”.
“Được nhận làm nữ quan hoặc thị nữ”
“Điều kiện hào phóng thế!?”
“Mình có thể trở thành nữ quan như mong ước bấy lâu!” Teresse nghĩ. Với suy nghĩ này, cô tiến thẳng đến cung điện với tư cách “ứng cử viên Đại công tước phu nhân”.
Tuy nhiên, những gì chờ đợi cô trong cung chính là chiến tranh giữa mấy mẹ tiểu thư bê tha, nuông chiều bản thân và các ứng cử viên khác! Liệu Teresse sẽ được bổ nhiệm làm nữ quan hay nổi bật lên so với những người khác và trở thành Đại công tước phu nhân?

Danh sách chap:

Chapter 1Chapter 2.1Chapter 2.2
Chapter 3Chapter 4.1Chapter 4.2
Chapter 5Chapter 6Chapter 7
Chapter 8Chapter 9Chapter 10
Chapter 11Chapter 12Chapter 13
Chapter 14Chapter 15Chapter 16

Vì một số lí do nên 9 chap đầu tụi mình dịch chưa được đúng! Mong mọi người thông cảm nhé.

2 comments

Bình luận về bài viết này